x

Thực đơn giảm cân cho nữ tập Aerobic hiệu quả sau 7 ngày

00
Nơi đào tạo huấn luyện viên Aerobic tại Hà Nội
Nơi đào tạo huấn luyện viên Aerobic tại Hà Nội
Nơi đào tạo huấn luyện viên Aerobic tại Hà Nội

Bạn đang nhầm tưởng thường xuyên chăm chỉ tập thể dục thể thao thì có thể ăn uống thoải mái mà không lo tăng cân. Suy nghĩ này thật sự sai lầm, để có kết quả giảm cân hiệu quả nhất định phải kết hợp cả thể dục với chế độ dinh dưỡng. Giảm được cân, giảm được lượng mỡ thừa đó là cả một quá trình, vì vậy để giúp chị em có một vóc dáng thon thả khỏe mạnh ngay trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn thực đơn giảm cân cho nữ tập Aerobic mang lại kết quả tuyệt vời đã được kiểm chứng.

List thực đơn giảm cân cho nữ tập Aerobic

1. Bắp cải

Bắp cải là loại thực vật giàu chất xơ và chứa rất ít Calo. Có thể chế biến bắp cải ở dạng nhiều món như Salat hay luộc, ăn đan xen trong mỗi bữa ăn sẽ giúp giảm cân dễ dàng.

2. Cần tây

Cần tây là một món lý tưởng trong thực đơn giảm cân cho nữ tập Aerobic. Bởi cần tây chứa nhiều nước và lượng Calo dường như không có; đặc biệt cần tây còn chứa các thành phần như magie, sắt và canxi không chỉ hữu hiệu trong giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe.

3. Cà rốt

Một loại thực phẩm giàu Vitamin A, kali và nhiều thành phần dinh dưỡng giúp cơ thể hấp thu dễ dàng như cà rốt cần được áp dụng ngay trong thực đơn giảm cân dành cho nữ tập Aerobic. Ăn cà rốt hạn chế hấp thụ chất béo và dễ tạo cảm giác no làm giảm cảm giác thèm những món ăn khác. Sử dụng cà rốt thường xuyên trong các bữa ăn sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

4. Cà chua

Cà chua vốn rất quen thuộc trong bếp ăn của mỗi gia đình. Đây là loại siêu thực phẩm không chỉ giúp cải thiện sắc đẹp cho làn da mà còn giúp giảm cân cực tốt. Chăm chỉ ăn cà chua 3 lần/tuần sau mỗi buổi tập aerobic sẽ cho kết quả giảm cân bất ngờ.

5. Trái cây họ cam chanh

Những loại trái cây họ cam chanh chứa lượng nước cao giúp lấp đầy dạ dày trước khi ăn giúp hạn chế ăn nhiều món khác. Đồng thời vitamin C có trong cam, chanh còn giúp da săn chắc khỏe đẹp. Hãy uống đều đặn 1 cốc nước ép cam, chanh, bưởi,… trước bữa ăn để giúp giảm cân nhanh.

=>> Địa chỉ đào tạo huấn luyện viên aerobic chất lượng tại Hà Nội.

Tập Aerobic đều đặn, đúng cách

Kết hợp cùng thực đơn giảm cân cho nữ tập aerobic được kể trên thì những bài tập thường xuyên, đều đặn trong bộ môn thể dục thẩm mỹ Aerobic sẽ giúp hiệu quả giảm cân gấp nhiều lần. Đến với Trung tâm thể dục thẩm mỹ Duyên Dáng Việt – địa chỉ đào tạo, luyện tập aerobic uy tín để tập luyện khoa học, chuyên nghiệp cho dáng đẹp eo thon, giảm cân hiệu quả nhanh nhất.

Hãy kết hợp song song giữa thực đơn giảm cân sau mỗi buổi luyện tập Aerobic để có một body như ý nhé nàng!

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

♦ Cơ sở 1: số 45, Ngõ 14, Văn La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

♦ Cơ sở 2: 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

♦ Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Ms. Thọ Lê – Ms. Trinh)

♦ Website: duyendangviet.vn

♦ Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamTheDucThamMy/

♦ Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

0 thoughts on “Thực đơn giảm cân cho nữ tập Aerobic hiệu quả sau 7 ngày”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!