x

6 TƯ THẾ YOGA GIÚP THON GỌN ĐÙI CHO ĐÔI CHÂN ĐẸP CHUẨN NHƯ SIÊU MẪU

00

Bắp đùi là nơi mà mỡ thừa dễ tích tụ mỡ thừa và mỡ ở đây còn siêu khó giảm. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, mỡ đùi còn gây nên nhiều mối nguy cơ bệnh tật khác như: tắc nghẽn mạch máu, xơ vữa độn mạch…6 tư thế Yoga giúp thon gọn đùi dưới đây là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Kết hợp giữa kéo căng và siết cơ trong các chuyển động của đôi chân giúp cho đùi thon gọn và linh hoạt hơn, đẩy lùi các bệnh tật.

Xem thêm: Nâng tình tập luyện yoga chỉ với 4 dụng cụ hỗ trợ sau.

TƯ THẾ YOGA GIÚP THON GỌN ĐÙI ĐẦU TIÊN- CÁI CÂY

Tư thế cái cây trông qua có vẻ khá đơn giản nhưng tác dụng thì không hề đơn giản đâu nhé. Việc trụ toàn bộ cơ thể bằng một chân sẽ giúp tăng cường rèn luyện cơ chân. Làm tiêu hao mỡ thừa bắp chân và đùi. Tư thế Yoga giúp thon gọn đùi này thật đơn giản phải không?

TƯ THẾ CON THUYỀN

Động tác Yoga giúp thon gọn đùi này nhằm tăng cường sức mạnh toàn chân. Đòi hỏi thoàn bộ hệ cơ của bạn phải khẻ đều mới có thể thực hiện và giữ thăng bằng. Siết cơ đùi, chân, bụng, vai, ngực một cách linh hoạt và hòa quyện vào nhau để có thể hoàn thành động tác.

TƯ THẾ YOGA VŨ NỮ

Khi thực hiện tư thế này một chân của bạn sẽ đưa ngược ra sau. Từ đó các nhóm cơ bắp cả hai chân sẽ đều được vận động tối đa. Chân đưa ra sau sẽ được siết chặt toàn bộ cơ đặc biệt là các cơ sau đùi, bắp chân và mông. Còn chân trụ còn lại sẽ phải siết chặt toàn bộ bó cơ để trụ vững. Nhờ các hoạt động siết mà đùi trở  nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó cũng giúp đánh tan mỡ lưng và nâng mông.

TƯ THẾ YOGA GIÚP THON GỌN ĐÙI- CON ĐOM ĐÓM

Sự cân bằng luôn rất khó để đạt được chính là chìa khóa của tư thế này. Hai chân bạn phải vừa gác lên tay đồng thời siết chặt để tạo sự cân bằng. Tư thế Yoga giúp thon gọn đùi này cần vận dụng cơ chân kết hợp với toàn bộ hệ cơ của cơ thể.

TƯ THẾ YOGA CHIM BỒ CÂU

Lại một động tác bẻ ngược chân nhưng động tác này nhấn sâu hơn nữa vào cơ đùi, Toàn bộ cơ quanh đùi đều được vận động tối đa. Tư thế này còn giúp mở ngực, chữa gù lưng và giảm cả mỡ thắt lưng.

TƯ THẾ YOGA CÂY CẦU

Đây là tư thế Yoga giúp thon gọn đùi có độ khó cao. Tư thế cây cầu trông qua có vẻ đơn giản nhưng thực hiện lại rất khó. Động tác này dốc ngược đầu xuống nên dễ khiến cho bạn bị choáng từ đó tay và chân đều mất lực và bị ngã. Cơ chân phải trụ vững và chắc, phối hợp với cơ tay và bụng, hông, mông mới có thể nâng cơ thể lên. Nhưng nhờ khó mà nó cũng mang lại hiệu quả tương đối lớn. Chữa đau lưng, gù lưng, giảm mỡ bụng, săn chắc mông và đặc biệt là đôi chân.

Duyên Dáng Việt tin rằng với 6 tư thế Yoga giúp thon gọn đùi trên, bạn sẽ sở hữu đôi chân thật khỏe và đẹp. Chúc bạn thành công!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “6 TƯ THẾ YOGA GIÚP THON GỌN ĐÙI CHO ĐÔI CHÂN ĐẸP CHUẨN NHƯ SIÊU MẪU”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!