x

5 DỤNG CỤ TẬP GIÚP BẠN NÂNG TRÌNH TẬP LUYỆN YOGA

00

Qúa trình tập Yoga sẽ trở nên nhàm chán hoặc đơn điệu khi cứ chỉ lặp đi lặp lại vài động tác. Và sau đây là 4 dụng cụ Yoga mà Duyên Dáng Việt sẽ giớ thiệu đến bạn. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà dụng cụ sẽ có các công dụng riêng. Nó sẽ có tác dụng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu muốn thực hiện các động tác mà mình chưa làm được và cần đến dụng cụ để hỗ trợ. Hoặc nó sẽ giúp bạn tăng độ khó của các động tác mà bạn đã thực hiện được rồi. Nó có tác dụng gì là tùy vào bạn nhưng nói chung thì nó đều giúp các bạn nâng trình tập luyện Yoga dù ở mức độ nào!

Xem thêm: Đôi chân thon gọn quyến rũ như các thiên thần Victoria’s Secret.

  1. NÂNG TRÌNH TẬP LUYỆN YOGA VỚI BÓNG TẬP

Đầu tiên là tác dụng bổ trợ. Bóng yoga rất tốt cho mẹ bầu và người cao tuổi. Tùy vào động tác kết hợp mà nó giúp phục hồi nhanh chóng và giảm đau phần hông, lưng. Nếu nhà có mẹ bầu hoặc người cao tuổi thì rất nên sắm đấy.

Nếu bạn muốn một body hoàn hảo thì các động tác yoga với trái bóng là phù hợp nhất. Nâng trình tập luyện Yoga với sự cân bằng cao hơn. Các động tác với trái bóng tròn, khiến bạn phải tập trung cao độ và vận dụng các cơ để kiểm soát bóng. Điều này giúp đốt cháy một lượng mỡ thừa không nhỏ. Và còn có thể dùng để thực hiện các động tác giúp vòng 3 nảy nở rất tốt.

  1. DÂY TẬP YOGA

Đối với người mới tập yoga thì dụng này có ý nghĩa lớn vô cùng. Nó hỗ trợ rất đắc lực cho quá trình tập giãn cơ. Nhất là các động tác giãn cơ chân, cơ hang hay cơ bả vai. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ rất nhiều trong các động tác yoga cấp cao như chim bồ câu, vũ nữ,… Đây là dụng cụ khiến bạn nâng trình tập luyện Yoga rõ ràng nhất ngay trong lúc tập.

  1. VÒNG TẬP YOGA

Đối với các bạn đến với yoga với mong muốn tri căn bệnh đau lưng thì dụng cụ tập yoga này là một lữa chọn hoàn hảo. Vòng tập kết hợp với các động tác giúp diều trị đau lưng và massage cho cột sống. Sử dụng vòng tập yoga giúp mở vai và lưng, tăng sự dẻo dai cảu vùng xương sống. Vì tác dụng như vậy nên mình nghĩ vòng tập quan trọng với cả những người ngồi nhiều hay bị gù lưng. Người mới nên sử dụng dụng cụ này để nâng trình tập luyện Yoga nhanh chóng. Vì đa số các người mới đều không mở được vai.

  1. GẠCH YOGA (KHỐI KÊ)

Lại thêm một dụng cụ giúp người mới nâng trình tập luyện Yoga. Khi bạn chưa đủ độ dẻo dai thì gạch là một dụng cụ tập yoga không thể thiếu. Nó giúp giảm áp lực và thực hiện các động tác dễ dàng hơn.  Và nó cũng rất linh động, Bạn có thể kê tay, kê cổ, hay kê chân đều được. Nhất lá các động tác xoạc chân, ác mộng của người mới. Bạn có thể kê gạch và hạ từ từ tránh bị chấn thương khi mới tập giãn cơ.  

Vậy là đã tìm hiểu xong về các dụng cụ tập cơ bản nhất giúp bạn nâng trình tập luyện Yoga ở mọi múc độ. Chúc các bạn sử dụng và tập luyện thành công!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “5 DỤNG CỤ TẬP GIÚP BẠN NÂNG TRÌNH TẬP LUYỆN YOGA”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!