x

XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH CỦA CHỊ EM VỚI YOGA CẢI THIỆN TÓC GÃY RỤNG

00

“Cái răng cái tóc là góc con người” -mái tóc đẹp là quan niệm thẩm mỹ của người Việt từ thời xa xưa. Trong xã hội ngày nay, tiêu chuẩn một mái tóc đẹp càng được nâng cao hơn. Có thể nói mùa thu là thời gian mà các chị em ám ảnh nhất trong năm, mùa “lá rụng tóc cũng rụng”. Hiểu được tâm tư của chị em, hôm nay Duyên Dáng Việt sẽ mách nhỏ cho mọi người các tư thế Yoga cải thiện tóc gãy rụng.

Xem thêm: Lợi ích của vitamin B cho sức khỏe của bạn.

6 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN GIÚP CẢI THIỆN TÓC GÃY RỤNG:

  1. TƯ THẾ CON LẠC ĐÀ

Thực hiện tư thế con lạc đã giúp lưu thông máu ở da đầu, mang tác dụng ngăn ngừa rụng tóc.

Quỳ gối dưới sàn, đùi vuông góc với bắp chân, mu bàn chân úp xuống sàn, hai tay đỡ sau hông. Hít thở sâu, đẩy cơ đùi lên phía trước, quạt cánh tay phải ra sau nắm lấy gót chân phải,tương tự với bên trái. Đầu thả lỏng, giữ tư thế Yoga cải thiện tóc gãy rụng này trong khoảng 5 nhịp thở. Hít vào, nâng người lên về tư thế ban đầu.

 

  1. TƯ THẾ CHÓ ÚP MẶT DUỖI MÌNH

Động tác này Yoga cải thiện tóc gãy rụng này giúp đả thông các mạch máu từ lưng lên đầu, cung cấp cho tóc đầy đủ dưỡng chất đồng thời làm săn chắc mông, đùi.

Bắt đầu ở tư thế cây thước thẳng. Hít sâu, đẩy mông lên cao, giữ cho lưng thẳng, cơ thể tạo thành hình chữ V ngược. Qua mỗi nhịp thở cố gắng ép gót chân chạm đất thêm một chút, giữ khoảng 30 giây – 1 phút. Hít vào, đẩy tay, hạ hông, trở về tư thế bắt đầu.

  1. TƯ THẾ NGỒI GẬP NGƯỜI VỀ PHÍA TRƯỚC

Ngồi thẳng lưng, chân duỗi thẳng, Hít vào đưa hai tay lên cao, ngón chân kéo căng chĩa hướng về. Thở ra, từ từ cúi thấp người. Hạ bụng trước, tới ngực rồi tới cằm, hai bàn tay nắm lấy bàn chân. Cố gắng giữ tư thế từ 5 – 20 nhịp thở. Hít vào, nâng người và trở lại tư thế bắt đầu.

 

  1. TƯ THẾ ĐỨNG BẰNG VAI

Người tập sẽ dốc ngược cơ thể lên và dồn toàn bộ áp lực vào vai. Tư thế này tác động đến toàn bộ cơ thể và giúp săn chắc. Đẩy mạnh quá trình lưu thông máu trên khuôn mặt và đầu, làm sạch máu. Từ đó cải thiện tóc gẫy rụng, ngoài ra còn tăng sức khỏe da, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, giúp da bạn luôn tươi trẻ.

  1. TƯ THẾ ĐỨNG GẬP NGƯỜI VỀ PHÍA TRƯỚC

Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng lưng, hai bàn chân cách nhau khoảng 15 cm. Hít sâu, thở  ra, từ từ gập người, cố gắng chạm trán vào đầu gối, tay chạm ngón chân cái hoặc đặt bên cạnh bàn chân. Giữ tư thế khoảng 30 giây – 1 phút. Người mới tập có thể hơi trùng gối một chút để cơ thể làm quen dần dần. Không nên cố quá vì sẽ gây choáng và buồn nôn.

  1. TƯ THẾ XÁC CHẾT

Đây là tư thế cuối cùng để kết thúc bài tập Yoga cải thiện tóc gãy rụng. Nằm ngửa trên thảm, hai chân rộng ra hai bên nép thảm, hai tay để ngửa cách thân 45 độ. Thả lỏng cơ thể, nhắm mắt, nằm hít thở trong không gian tối khoảng 5 – 15 phút. Dành thời gian để cơ thể thư giãn và lấy lại cân bằng sau khi vận động.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH CỦA CHỊ EM VỚI YOGA CẢI THIỆN TÓC GÃY RỤNG”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!