x

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VITAMIN B ĐỐI VỚI SỨC KHỎE BẠN NÊN BIẾT

00

Như các bạn đã biết, Vitamin đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể mỗi người. Chúng có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và mọi hoạt động chức năng của cơ. Có nhiều loại vitamin và mỗi loại đảm nhận một vai trò khác nhau trong cơ thể. Vitamin B có nhiều loại khác nhau, chúng đóng đóng vai trò quan trọng đối với quá trình trao đổi chất, hệ thần kinh, mắt, cơ bắp, các cơ quan, da và tóc. Dưới đây là những lợi ích của vitamin B đối với sức khỏe:

Xem thêm: thể thao cho trẻ- zumba kids

7 LỢI ÍCH CỦA VITAMIN B ĐỐI VỚI SỨC KHỎE BẠN NÊN BIẾT

  1. Giảm nguy cơ đột quỵ

Để duy tiến hành quá trình trao đổi chất, duy trì da, tóc mạnh khỏe cơ thể chúng ta cần một lượng lớn vitamin B. Bổ sung đầy đủ lượng vitamin B thiết yếu giúp giảm nguy cơ đột quỵ. Đây chính là một lợi ích của vitamin B đối với sức khỏe vô cùng quan trọng bạn nên biết

  1. Vitamin B giúp tăng trưởng tóc

Việc rụng tóc quá nhiều có thể là dô cơ thể bạn đang thiếu hụt vitamin B, hãy bổ sung các thực phẩm chứa vitamin B vào chế độ ăn hàng ngày. Vitamin B giúp cải thiện tuần hoàn máu ở da đầu từ đó kích thích tăng trưởng tóc. Đây là lợi ích của vitamin B được rất nhiều người quan tâm.

  1. Vitamin B2 tăng cường hệ thống miễn dịch

Mỗi ngày cơ thể mọi người đều có nhu cầu vitamin B2 cần thiết khoảng 1.3 m. Vitamin này giữ cho làn da, tế bào máu và niêm mạc ruột luôn khỏe mạnh. Ngoài ra B2 còn có lợi ích ngăn ngừa chứng đau nửa đầu, đục thủy tinh thể và mụn trứng cá.

  1. Vitamin B5 – thành phần quan trọng của hormon

Lợi ích của vitamin B này có lẽ được nhiều chị em quan tâm nhất. Vitamin B5 có tác dụng thiên về làm đẹp. Nó giúp kích thích sản xuất các tiết tố, bổ sung nước cho da, giúp da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.

  1. Vitamin B3 cung cấp năng lượng

Lợi ích thứ ba của vitamin B, cụ thể là B3 đó là giúp chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng. Thiếu hụt vitamin B3 có thể gây mất trí, đãng trí, tiêu chảy và dẫn đến rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực về thể chất và tinh thần khác nữa.

  1. Vitamin B6 làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Nhu cầu vitamin B6 cần thiết hàng ngày đối với người lớn là 1.3 mg. Những thực phẩm giàu vitamin B6 bao gồm chuối, ngũ cốc nguyên hạt, hạt hướng dương, gạo lức, cá ngừ, thịt gà, tôm, cá hồi, rau bina, cà rốt, phô mai,… Vitamin B6 có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

  1. Vitamin B12 để ngăn ngừa bệnh thiếu máu

Người ăn chay thường bị thiểu hụt loại vitamin này vì thực vật và các thực phẩm có nguồn gốc thực vật không chứa vitamin B12. Các nguồn cung cấp vitamin B12 tự nhiên là cá và các sản phẩm từ thịt, men dinh dưỡng và ngũ cốc. Vitamin B12 giúp duy trì các tế bào máu và các tế bào thần kinh luôn khỏe mạnh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VITAMIN B ĐỐI VỚI SỨC KHỎE BẠN NÊN BIẾT”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!