x

TỰ TIN DIỆN ĐỦ CÁC MẪU ĐẦM YÊU THÍCH VỚI 6 BÀI TẬP GIÚP GIẢM BẮP TAY TO

00

Đã là phụ nữa thì luôn muốn cho mình có một bắp tay thon gọn. Một đôi tay thon gọn sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn, thướt tha yêu kiều hơn. Và hơn hết bạn có thể tự tin mà diện các mẫu đầm trễ vai hoăc dây gợi cảm. Nếu bạn lỡ có bắp tay to thì cũng đừng lo lắng. Hôm nay Duyên Dáng Việt sẽ hướng dẫn bạn 6 bài tập giúp giảm bắp tay to.

Xem thêm: 3 cách trị môi thâm tuej nhiên từ vitamin E.

  1. HÃY CÙNG ĐẾN VỚI BÀI TẬP GIÚP GIẢM BẮP TAY ĐẦU TIÊN

Ngồi trên ghế, hai tay chống thẳng bên cạnh hông, hai chân duỗi tạo góc 120 độ với đùi.

Nâng hông đưa về phía trước sao cho cẳng chân vuông góc với đùi. Hạ mông xuống, khủy tay gập thành góc 100 độ.

Duỗi thẳng cánh tay, dùng lực nâng hông lên cho đến khi căng tay.

Thực hiện bài tập giúp giảm bắp tay này 3 lần. mỗi lần thực hiện 20  cái.

  1. BÀI TẬP 2

Nằm ngửa trên thảm, xoay người nằm nghiêng qua trái. Toàn thân trái áp xuống thảm, co nhẹ gối cho hai chân thả lỏng thoải mái. Tay trái ôm vai phải, tay phải chống xuống thảm ngang ngực.

Hít vào, dùng lực tay phải nâng dần người lên đến khi cẳng tay duỗi thẳng. Đây là bài tập giúp giảm bắp tay có độ khó cao.

Thở, co khủy tay hạ thân xuống. Thực hiện 10 lần và lặp lại với bên còn lại.

  1. BÀI TẬP 3

Vào tư thế tấm vàn thẳng, hai tay chống xuống sàn, cánh nhau bằng vai. Ngón tay xèo rộng, ấn chắc, ngón tay giữa, cổ tay, vai trên một đường thẳng.

Hạ lần lượt từng khuỷu tay xuống vuông góc với mặt sàn như tư thế tấm ván thấp. Rồi lại chống lần lượt từng tay một lên về tư thế tấm ván thẳng ban đầu.

Trong quá trình thực hiện nhớ siết chặt cơ bụng, đùi và mông.

Thực hiện trên 5 lần (tùy sức mà có thể tập nhiều hơn)

  1. BÀI TẬP 4

Vào tưu thế tấm ván thẳng như ở bài tập 3. Nhấc tay phải, nghiêng người sang phải, tay trái chống chắc. Nhấc chân phải đặt lên chân trái, 2 má chân trong áp sát nhau.

Hít vào, nâng hông để cơ thể trên một đường thẳng, tay duỗi vươn lên cao.

Lặp laij tương tự với bên còn lại, mỗi bên 3 lần mỗi lần giữ 20 giây.

  1. BÀI TẬP 5

Bạn cần có một cái bàn để hỗ trợ động tác này, bất kể bàn ăn hay bàn học đều được miễn cao ngang hông. Hai tay duỗi, chống bàn. Hai chân khép sát đứng cách bàn khoảng 80cm.

Thực hiện động tác chống đẩy trên không. Co khủy tay hạ người thấp xuống, duỗi thẳng khủy tay nâng người lên. Thực hiện bài tập giúp giảm bắp tay này 3 lần, mỗi lần chống đẩy 20 cái.

  1. BÀI TẬP GIÚP GIẢM BẮP TAY CUỐI CÙNG

Bắt đầu ở tư thế chó úp mặt duỗi mình. Hít, hạ hai đầu gối vuông góc nhưng không chạm sàn. Thở, duỗi chân, nhô cao mông về lại chó úp mặt.

Thực hiện lặp lại 3 lần, mỗi lần 20 cái.

Lưu ý khi thực hiện bài tập giúp giảm bắp tay này phải thả lỏng cổ. Cúi gập xuống hoặc ngẩng cổ sẽ gây đau cổ và vũng vai gáy. Ngoài ra còn làm nhăn da trán.

Chúc bạn có một đôi tay thật thon gọn!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “TỰ TIN DIỆN ĐỦ CÁC MẪU ĐẦM YÊU THÍCH VỚI 6 BÀI TẬP GIÚP GIẢM BẮP TAY TO”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!