x

TOP 4 BÀI TẬP AEROBIC ĐƠN GIẢN CHO VÒNG EO CON KIẾN

00

Đã là phụ nữ thì ai chẳng muốn một vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến. Nhưng mỡ bụng lại khiến bạn tự ti, chẳng dám diện những bộ đầm sexy. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp đơn giản giúp cải thiện vóc dáng? Vậy thì 4 bài tập aerobic sau đây sẽ giải quyết nỗi lo của bạn. Chỉ cẩn bạn kiên trì luyện tập các bài tập này mỗi ngày. Chẳng mấy chốc đâu bạn sẽ tự tin thả dáng trong những bộ cánh quyến rũ.

  1. BÀI TẬP AEROBIC ĐẦU TIÊN – GẬP BỤNG

Đây là bài tập aerobic đơn giản bạn có thể tập ngay tại nhà

– Đầu tiên nằm thẳng, co 2 chân sao cho bắp chân và đùi vuông góc với nhau. Áp 2 tay vào tai đồng thời mở cánh tay rộng ra 2 bên.

– Nâng người lên bằng cơ bụng đồng thời hít thở thật sâu

– Hạ cơ thể xuống từ từ và thở ra

– Thực hiện động tác này 10 lần

Bài tập này bạn có thể tập khi nảo rảnh rỗi những khuyên bạn nên tập vào buổi sáng. Nếu bạn kiên trì tập luyện trong vòng 1 tháng thì có thể giảm 3-4 cm vòng eo đấy. Không tệ phải không nào!

Xem thêm: Duyên Dáng Việt chiêu sinh lớp HLV Aerobic, yoga chuyên nghiệp

  1. BÀI TẬP GẬP BỤNG KẾT HỢP VỚI VẶN NGƯỜI 

– Nằm thẳng, duỗi chân 2 chân, đặt 2 tay áp vào tai rồi mở rộng cánh tay sang 2 bên. Nâng đầu và co chân lên sao cho chân và bắp chân vuông góc với nhau ( giống như động tác gập bụng)

– Quay đầu về bên trái, đồng thời co chân trái và duỗi chân phải ra

– Tương tự khi quay đầu về bên phải, cô chân phải và duỗi chân trái ra

– Thực hiện bài tập này 10 lần

Cũng giống như gập bụng, bạn nên tập bài tập này buổi sáng để mang lại kết quả tốt hơn. Đây là một bài tập đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả không ngờ. Không những giúp bạn eo thon mà còn làm cho bắp chân thon gọn hơn đấy!

  1. BÀI TẬP SQUAT ĐƠN GIẢN

– Dang 2 chân rộng bằng vai, giữ cho lưng thẳng và đưa 2 tay ra trước ngực

– Hạ thấp cơ thể và từ phần hông đồng thời đẩy hông ra phía sau (lưng vẫn giữ thẳng)

– Hạ người xuống càng sâu càng tốt sao cho đùi song song với sàn và vuông góc với bắp chân

– Lặp lại tư thế này 10 lần

Tư thế Squat này là một bài tập aerobic đơn giản rất được yêu thích. Bài tập này tác động lên cơ bụng, cơ đùi và cơ mông. Kiên trì luyện tập trong một thời gian sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên săn chắc hơn.

  1. BÀI TẬP AEROBIC ĐƠN GIẢN – CHẠY BỘ 

 

Đúng như tên gọi của nó, đây là một bài tập aerobic rất đơn giản để thực hiện. Bạn chỉ cần mở bài nhạc aerobic yêu thích và chạy tại chỗ theo nhịp. Ngoài ra bạn cũng có thể chạy xung quanh nhà hoặc công viên. Với bài tập aerobic này, hãy dành 30’ mỗi ngày để luyện tập. Bạn sẽ thấy vòng eo, vòng đùi giảm rõ rệt đấy!

Trên đây là một số bài tập aerobic đơn giản mà bạn có thể tập luyện tại nhà. Chỉ cần kiên trì tập luyện mỗi ngày những bài tập trên thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có một vóc dáng hoản hảo thôi!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0945.01.91.66 ( Mrs Lê Thọ )

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

 

Tags

0 thoughts on “TOP 4 BÀI TẬP AEROBIC ĐƠN GIẢN CHO VÒNG EO CON KIẾN”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!