x

THỬ THÁCH BẢN THÂN VỚI GIẢM CÂN THEO CHU KÌ

00

Bạn đang cố gắng giảm cân nhưng kết quả không như mong muốn? Đừng lo lắng, hôm nay Duyên Dáng Việt sẽ giới thiệu đến một phương pháp giảm cân hoàn toàn mới, giảm cân theo chu kì. Hãy cùng tìm hiểu nhé

HÀNH TRÌNH GIẢM CÂN THEO CHU KÌ

Hành trình giảm cân theo chu kì chia làm bốn giai đoạn:

Giai đoạn 1: 5 ngày đầu.

Hãy lắng nghe cơ thể bạn xem coi nó đang cần gì. Đây là giai đoạn mà cơ thể ta cần bổ sung thật nhiều thực phảm có chứa sắt. Ăn nhiều thịt đỏ, ốc, đậu, các loại rau xanh đậm và vừng mè. Đồng thời cân bằng cơ thể với vitamin C từ ớt đỏ, ớt cam, vitamin B từ trứng, ngũ cốc nguyên hạt, canxi từ sữa chua và vừng mè. Thực đơn giảm cân theo chu kì này là:

– Bữa sáng: Bột yến mạch với sữa chua kèm dâu tây (hạt mè).

– Bữa trưa: Salad trộn với ớt chuông hoặc đậu, rau bina.

– Bữa tối: Thịt gà, gạo nâu, rau bina.

– Ăn nhẹ: Hoa quả khô như mận, ăn kèm sữa chua.

Tập thể dục: Những ngày này nên tránh hoạt động mạnh, nên tập những bộ môn nhẹ nhàng như đi bộ hoặc yoga. Nên đi ngủ sớm.

Giai đoạn 2: Ngày 5-13 (giai đoạn nang trứng)

Đây là giai đoạn bạn có xu hướng them ăn. Thực đơn giảm cân theo chu kì lí tưởng của giai đoạn này là:

– Bữa sáng: Trứng.

– Bữa trưa: thịt bò xào ngô hoặc hành tây, cà chua, rau mùi, củ cải.

– Bữa tối: Ngũ cốc nguyên hạt, salad trộn cà chua và lá bạc hà.

– Ăn nhẹ: Các loại hạt.

Tập thể dục: Ăn nhiều khiến bạn có nguồn năng lượng dồi dào. Hãy tận dụng nó và vận động nhiều nhất có thể. Tập các môn đốt calo nhiều như gym hoặc boxing.

Giai đoạn 3: Ngày 14 (Rụng trứng)

Nhờ vào năng lượng tiền đề của giai đoạn 2, năng lượng cơ thể 3 trong cơ thể bạn mạnh mẽ hơn cả. Hãy bổ sung thật nhiều kẽm cho giai đoạn này. Đây cũng là thời điểm lí tưởng của việc thụ thai.

– Bữa sáng: Bánh mì nướng (bơ hoặc không) kèm chuối thái lát.

– Bữa trưa: khai vị với Salad rau diếp, ớt chuông.

– Bữa tối: Cá hồi với bông cải xanh, cà chua và khoai tây.

– Ăn nhẹ: Quả vả tươi kèm phô mai.

Tập luyện: Cơ thể bạn đẫ sẵn sàng cho một thử thách, kỉ lục mới. Hãy cố gắng chạy thêm một dặm hoặc hít đất thêm mười lần,… tăng khối lượng bài tập lên.

Giai đoạn 4: Ngày 15-28 (Hậu rụng trứng)

Giai đoạn này bạn không còn thèm ăn các loại thực phẩm chứa quá nhiều năng lượng nhưu trước. Thay vào đó thèm ngọt và tinh bột. Hãy lựa chọn thực phẩm giảm cân theo chu kì này thật sáng suốt nhé. Đừng quên tăng cường bổ sung magiê, omega-3, sữa để điều trị chứng đau nửa đầu.

– Bữa sáng: Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt ăn kèm bơ đậu phộng hoặc mứt.

– Bữa trưa: Khoai lang, salad đậu lăng và quả óc chó.

– Bữa tối: Sữa dừa, gạo nâu và xoài ướp tương ớt.

– Ăn nhẹ: Chuối với mật ong hoặc các loại hạt.

Tập luyện: Mọi người sẽ có xu hướng giảm dần bài tập vào cuối giai đoạn này vì sợ sẽ bị đau vào kì kinh nguyệt tới. Nhưng điều đó hoàn toàn không chính xác. Hãy giữ vững tốc độ luyện tập, đi ngủ sớm để giữ gìn nhan sắc nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “THỬ THÁCH BẢN THÂN VỚI GIẢM CÂN THEO CHU KÌ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!