x

TẬP NGAY 5 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN NÀY ĐỂ THOÁT CẢNH ‘CHÂN CỘT ĐÌNH’

00

‘Đùi voi’ hay ‘đùi cột đình’ là những khái niệm miêu tả về chân mà không chị em nào thích cả. Hầu như ai cũng muốn có cho mình một đôi chân thon gọn, không mỡ thừa. Để có thể tự tin diện váy ngắn, quần sóc hay bikini. Tập thể dục, ăn uống khoa học có thể giảm mỡ thừa. Nhưng đối với mỡ ở bắp chân thì đó là một quá trình lâu dài hơn nhiều. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những bài tập thon chân rất đơn giản mà bạn có thể tự tập luyện tại nhà.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa aerobic và zumba mà không phải ai cũng biết!

BÀI TẬP THON CHÂN TỪ SQUAT

Đây là bài tập thon chân phổ biến, đơn giản lại dễ thực hiện. Bài tập này được thực hiện như sau. Đứng thẳng, chân mở rộng ngang vai. Hít vào một hơi sâu, gồng cơ bụng và siết cơ mông. Sau đó đẩy hông ra sau rồi ngồi xuống giữa hai chân. Lưu ý trong quá trình tập luyện luôn giữ lưng thẳng, phần hông, mông, đùi và lưng dưới cùng giữ toàn bộ cơ thể. Có như vậy thì cơ thể mới có thể vững được.

Khi đứng lên, siết mông và đẩy hông lên trước, đưa người về tư thế đứng thẳng. Trong quá trình tập luyện luôn phải giữ cho đầu, lưng và mông thẳng hàng.

BÀI TẬP GIÃN CƠ

Là một bài tập cực kì đơn giản dễ thực hiện. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi nếu kiên trì tập luyện bài tập này. Thực hiện như sau, đứng thẳng, đồng thời co chân trái ra sau. Dùng tay trái nắm lấy cổ chân trái, ép chặt vào mông và cảm nhận các cơ đang căng ra. Đối với chân còn lại cũng thực hiện tương tự. Mỗi lần như thế giữ trong khoảng 15s.

Nếu bạn mới tập và không thể giữ được thăng bằng khi tập. Hãy chuẩn bị một chiếc ghế làm điểm tựa cho đến khi bạn có thể tự giữ được thăng bằng.

BÀI TẬP THON CHÂN – ĐỘNG TÁC CO CHÂN LUÂN PHIÊN

Bài tập thon chân này bạn có thể tập trước khi đi ngủ. Đầu tiên, nằm ngửa, hay tay đặt dưới gáy, đầu ngẩng cao. Đưa một chân lên cao, duỗi thẳng và xoay theo chiều vòng tròn. Cứ như thế trong một phút rồi đổi chân. Thực hiện tương tự như vậy đối với chân còn lại.

BÀI TẬP NÂNG MÔNG

Bài tập này thực hiện trong tư thế nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng ép sát thân người. Hai chân duỗi thẳng chụm vào nhau rồi đưa lên không trung. Hai tay chắp vào ngang eo, dùng lực nâng phần lưng và mông lên cao. Thực hiện động tác này trong 20’ mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

ĐỘNG TÁC ĐÁ KÉO

Động tác này thực hiện như sau: nằm ngửa, hai tay ép sát vào thân. Duỗi thẳng hai chân lên cao rồi di chuyển qua lại như hình chiếc kéo. Tương tự thực hiện bài tập thon chân này trong vòng 20’ mỗi ngày.

Không phải ai sinh ra cũng có một vóc dáng mơ ước, để được như vậy thì phải trải qua một quá trình luyện tập lâu dài và bền bỉ. Nhưng cái gì cũng có giá trị của nó phải không các bạn? Kết quả của một quá trình tập luyện lâu dài là một đôi chân thon gọn giúp bạn tăng thêm rất nhiều phần tự tin vào vóc dáng của mình đấy!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

 

Tags

0 thoughts on “TẬP NGAY 5 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN NÀY ĐỂ THOÁT CẢNH ‘CHÂN CỘT ĐÌNH’”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!