x

MÁCH MẸ BỈM SỮA NHỮNG MẸO NHỎ CÙNG THỂ DỤC – HỒI PHỤC SAU SINH NHANH CHÓNG

00
giúp phục hồi sau sinh nhanh chóng

Hôm nay trong mục tin tức Duyên Dáng Việt sẽ chia sẻ những động tác thể dục đơn giản giúp các mẹ bỉm sữa hồi phục sau sinh nhanh chóng. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ mang lại lợi ích cho nhiều bà mẹ trẻ.

  1. HỒI PHỤC SAU SINH ĐƠN GIẢN HƠN BAO GIỜ HẾT.

Các y bác sĩ luôn khuyên rằng phụ nữ để phục hồi sau sinh phải đợi ít nhất 6 tuần sau sinh mới có thể vận động, đi lại nhiều. Tuy nhiên, các mẹ có thể thực hiện ngay và luôn để đẩy nhanh quá trình phục hồi của cơ thể. Ngoài ăn uống, ngủ nghỉ, mẹo để chăm sóc mẹ sau sinh tốt nhất còn là luyện tập và vận động phù hợp. Khi kết hợp cùng các động tác thể dục thì kết quả thu được là gì đây?

+ Đẩy nhanh quá trình chăm dưỡng sau sinh, giúp thể trạng mẹ hồi phục nhanh hơn để các mẹ sớm quay trở lại với công việc, có thêm điều kiện chăm sóc con yêu và giữ lửa gia đình thật hạnh phúc.

+ Giúp mẹ không bị mắc các chứng bệnh sau sinh: stress sau sinh, trầm cảm sau sinh,…vv

+ Giúp mẹ trẻ lấy lại vóc dáng nhanh chóng, ngừa nguy cơ béo phì sau sinh.

Phục hồi sau sinh đơn giản bằng tập hít thở

2. CÁC ĐỘNG TÁC GIÚP MẸ HỒI PHỤC SAU SINH.

  • Tập thở

Nghiêm túc đấy, thở rất quan trọng trong quá trình phục hồi sau sinh. Vài ngày sau sinh, bạn sẽ cảm thấy việc hít thở của mình dễ dàng hơn khi các cơ quan, bộ phận trong cơ thể đang dần trở lại bình thường như trước khi sinh con. Lúc này, bạn nên tập bài tập hít thở sâu.

Cách thực hiện:

Đặt tay trên bụng, từ từ hít vào cho đến khi có thể cảm nhận tay của bạn đang di chuyển. Sau đó, từ từ thở ra. Lặp lại khoảng 5-8 lần. Cách này thực sự giúp bạn cảm thấy tốt hơn về lẫn thể chất và tinh thần.

Phục hồi sau sinh nhanh chóng

  • Bài tập cho tay và chân

Chẳng cần đứng dậy hay đi lại, bạn chỉ đơn giản nằm trên giường để thực hiện bài tập này. Nhấc chân lên cao vừa phải, xoay bàn chân theo vòng tròn khoảng 8-10 lần. Lặp lại cho chân còn lại. Sau đó, làm tương tự với cánh tay của bạn.

  • Bài tập cho cổ

Cho con bú và tư thế ngủ cùng con mới sinh có thể làm cổ mẹ đau nhức. Dành thời gian để thư giãn cổ mỗi ngày.

Cách thực hiện:

Đầu tiên cổ kéo căng cơ ra trước, giữ 5-10 giây. Nghiêng đầu sang phải sao cho tai đụng vai, giữ 5-10 giây. Lặp lại ở phía bên kia. Một lần nữa, quay về động tác đầu tiên, ngửa cổ ra sau, nhìn lên và giữ 5-10 giây.

  • Bài tập cho đầu gối

Bài tập này giúp thư giãn gân cốt cho đôi chân vốn chịu nhiều tác động của thuốc gây tê nếu bạn thực hiện thủ thuật đẻ không đau lúc sinh. Với sinh mổ, nó giúp giảm nguy cơ bị tụ máu đông.

Cách thực hiện:

Ngồi trên giường, gập một chân lại, sao cho đầu gối uốn cong. Chân kia duỗi thẳng. Tiếp tục làm ngược lại, và thực hiện liên tục khoảng 20-24 lần. Không cần thiết phải chuyển động quá nhanh, cứ nhẹ nhàng và từ tốn.

Phục hồi sau sinh lấy lại sức khỏe

Xem thêm: http://duyendangviet.vn/duyen-dang-viet-chieu-sinh-khoa-hoc-giam-can-an-toan-tai-co-so-moi/

Hi vọng bài viết của Duyên Dáng Việt sẽ giúp các chị em phục hồi sau sinh nhanh chóng. Khỏe mạnh hơn để nhanh chóng trở lại với cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bé nhỏ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0987.37.57.90 – 0945.01.91.66 ( Mrs Lê Thọ )

Website: duyendangviet.vn

Hoặc bạn có thể gửi Mail cho chúng tôi: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “MÁCH MẸ BỈM SỮA NHỮNG MẸO NHỎ CÙNG THỂ DỤC – HỒI PHỤC SAU SINH NHANH CHÓNG”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!