x

MÁCH BẠN CÁCH DUY TRÌ THỂ LỰC SUỐT BUỔI HỌC NHẢY ZUMBA

00

Nhảy Zumba là bộ môn thể dục thẩm mỹ vừa duy trì vóc dáng, sức khỏe. Vừa cải thiện tinh thần cho người tập. Vì vậy mà Zumba đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Duyên Dáng Việt mách bạn cách duy trì thể lực để có thể hào hứng suốt một buổi luyện tập cùng Zumba.

  1.  NẠP ĐỦ NĂNG LƯỢNG ĐỂ SẴN SÀNG CÙNG ZUMBA

Trước khi bắt đầu giờ tập Zumba, bạn cần nạp năng lượng vừa đủ cho bản thân. Bạn sẽ khó lòng tập luyện hết mình nếu để dạ dày trong tình trạng trống rỗng hoặc căng phồng. Hãy thử ăn một vài lát bánh mì hay một quả chuối trước khi tập 1- 2 giờ nhé.

cung cấp đủ năng lượng trước khi tập Zumba

  1. ĐỪNG QUÊN KHỞI ĐỘNG TRƯỚC MỖI BUỔI TẬP ZUMBA

Đừng bỏ qua bất kì bài khởi động nào của giờ tập Zumba. Bài tập khởi động giúp cơ thể bạn ấm lên và làm quen dần với tiến độ của bài tập. Không chỉ giúp bạn có sức bền để duy trì tập luyện mà còn làm giảm nguy cơ chấn thương như bong gân, chuột rút…

khởi dộng trước khi tập zumba vô cùng cần thiết

  1. TẠP DỰNG TINH THẦN VUI VẺ, QUYẾT  TÂM TRƯỚC KHI TẬP VÀ TRONG KHI TẬP ZUMBA

Những gì diễn ra trong tâm trí bạn khi chân bạn đang bước theo điệu nhạc? Nếu suy nghĩ “Mệt quá!”, “Mình không thể tập tiếp được!” từng lướt qua đầu bạn thì đã đến lúc thay đổi chúng bằng cách tự tạo động lực cho bản thân mình. “Cố lên!”, “Mình sắp đẹp hơn rồi”, “chẳng có gì làm khó được mình, mình làm được”

  1. TĂNG CƯỜNG ĐỘ THEO THỜI GIAN LUYÊN TẬP

Nếu bạn mới là người bắt đầu và chưa theo được toàn bộ tiến trình tập luyện thì đừng vội vàng. Sức bền cần được rèn luyện qua thời gian. Mỗi buổi tập hãy tăng thời gian lên một chút trước khi nghỉ ngơi khi cảm thấy đuối sức. Tăng dần 3 phút, 5 phút rồi dần dần nhiều lên. Làm được việc này, không chỉ có sức bền của cơ thể được cải thiện mà ý chí của bạn cũng được rèn luyện theo.

Tăng cường độ tức là: Những buổi đầu khi còn vỡ bài các bạn sẽ tập với tốc độ chậm để ghi nhớ và nắm vững động tác. Sau khi đã thuộc động tác chúng ta sẽ đẩy tốc độ nhay hơn cùng với những bài nhạc có tiết tấu nhanh.

  1. KIÊN TRÌ

Làm bất cứ việc gì cũng vậy. Kiên trì là điều sau cùng Duyên Dáng Việt muốn gửi gắm tới bạn. Rèn luyện sức bền sẽ hiệu quả khi bạn kiên trì tập luyện Zumba thường xuyên và có kế hoạch. Nếu tạm ngừng một thời gian thì sức bền cũng sẽ bị giảm theo và bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

kiên trì theo đuổi Zumba

  1. THƯ GIÃN SAU MỖI BUỔI TẬP

Sau mỗi buổi tập mồ hôi từ cơ thể sẽ túa ra rất nhiều. Cơ thể đang rất nóng và mệt mỏi. Tuy nhiên lúc đó bạn không nên tắm ngay. Hãy dùng khăn bông lau sạch hết mồ hôi. Nghỉ ngơi thư giãn ít nhất sau 30 phút sau đó hãy tắm lại bằng nước sạch. Để tránh tình trạng bị cảm sốt, nguy cơ đột quỵ do tắm ngay sau khi tập luyện.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ giúp bạn duy trì sức khỏe và thể lực trong suốt những buổi tập Zumba.

Ngoài ra Duyên Dáng Việt còn là đơn vị đào tạo HLV Zumba hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo, cấp bằng trọn đời.

Học Zumba cùng Duyên Dáng Việt

Thông tin về khóa học HLV Zumba mới: Tại Đây

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0945.01.91.66 ( Mrs Lê Thọ )

Website: duyendangviet.vn

Hoặc bạn có thể gửi Mail cho chúng tôi: trungtamtheducthammylt@gmail.com

 

Tags

0 thoughts on “MÁCH BẠN CÁCH DUY TRÌ THỂ LỰC SUỐT BUỔI HỌC NHẢY ZUMBA”

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!