x

LOẠI HÌNH TẬP LUYỆN YOGA NÀO PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN BẠN?

00

Yoga là bộ môn thể thao mà hiện nay được khá nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ vì nó giúp mang lại sức khỏe tốt, dáng thon gọn mà nó còn có rất nhiều loại hình để chúng ta có thể tập luyện mà không gây nhàm chán. Dưới đây là 5 loại hình yoga mà Duyên Dáng Việt cung cấp cho bạn. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu để biết loại hình tập luyện yoga nào phù hợp với bạn nhé!

Xem thêm: “Nóng bỏng tay” với siêu khuyến mãi từ Duyên Dáng Việt.

  1. HOT YOGA – LOẠI HÌNH TẬP LUYỆN YOGA CHO NGƯỜI MUỐN GIẢM CÂN:

Đây là bài tập gồm 25 tư thế cơ bản và hai kiểu thở được thiết lập tập trung cho việc giảm cân. Thông qua bài tập, năng lượng dư thừa của cơ thể được tiêu hao cũng như giải trừ độc tố. Bên cạnh đó nó còn giúp các nhóm cơ được săn chắc và dẻo dai hơn. Một lợi ích nữa của Hot yoga đó là hỗ trợ rất tốt cho hệ tim mạch. Đối với loại hình tập luyện yoga này bạn phải siêng năng đều đặn và cần thời gian để thấy được hiệu quả. Tập luyện thường xuyên giúp cơ thể lấy lại sự cân bằng và sự hòa hợp giữa tinh thần và thể chất.

  1. POWER YOGA – TIÊU HAO MỠ TỐI ĐA

Power yoga hay còn gọi là Boot camp yoga hoặc cardio yoga. Loại hình tập luyện yoga này đang rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ tối đa. Bạn hẳn sẽ thắc mắc vậy loại hình tập luyện yoga này khác gì loại hình trên. Và đây, điểm khác biệt chính là Power yoga dựa trên ký thuật yoga Kundalini. Đây là một kỹ thuật yoga cấp cao. Nên để thực hiện được Power yoga, đòi hỏi bạn phải có kỹ năng yoga thật tốt trước đó.

  1. IYENGAR YOGA – CHO NGƯỜI CÓ VẤN ĐỀ VỀ XƯƠNG KHỚP

Iyengar Yoga đây là loại hình tập luyện yoga có tác dụng chỉnh hình khung xương. Ví dụ như dáng đi, lưng gù, cổ rụt … Thì đến với loại yoga này bạn có thể sửa chúng. Bạn sẽ tập các tư thế phù hợp với mục đích chỉnh hình với sự hướng dẫn của giáo viên. Bên cạnh đó cũng có sự dụng các dụng cụ hỗ trợ giúp cho việc hoàn thành khóa học dễ dàng hơn.

  1. HATHA YOGA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU LÀM QUEN VỚI YOGA

Trước đây Duyên Dáng Việt đã từng cùng bạn đi tìm hiểu kĩ về Hatha yoga. Đây là loại hình tập luyện yoga mà bắt buộc tất cả yogi đều phải trải qua và luyện tập. Hat có nghĩa là mặt trời, Ha có nghĩa là mặt trăng. Yoga luôn hướng đến sự cân bằng như mặt trăng và mặt trời. Chính vì vậy, trước khi học các loại hình tập luyện yoga khác, bạn phải trải qua Hatha yoga, học sự cân bằng cho bản thân. Học cách chú trọng và kiểm soát hơi thở của mình. Rèn luyện tâm trở nên lặng và kiên định. Rồi từ đó bạn mới có thể thực hành các loại hình yoga khác.

  1. TẬP RESTORATIVE YOGA — THƯ GIÃN SÂU

Quá trình thiền định là điểm làm nên khác biệt của yoga với bộ môn khác. Thiền định được thực hiện xuyên suốt quá trình tập luyện yoga. Từ lúc bắt đầu nhằm điều chỉnh hơi thở, đến lúc tạm  nghỉ giữa bài cho đến khi kết thúc buổi tập nhằm hồi phục sức lực. Việc bạn cần chú trọng nhất đó là thả lỏng cơ thể và hít sâu.

Chúc bạn tập luyện thành công!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “LOẠI HÌNH TẬP LUYỆN YOGA NÀO PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN BẠN?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!