x

ĐỐT CHÁY MỠ THỪA VỚI VIDEO DẠY NHẢY ZUMBA CHƯA TỚI MỘT PHÚT

00

Zumba là một bộ môn có thể nói là thời thượng nhất hiện nay. Nó vừa cho bạn một body đẹp lại vừa cung cấp thêm cho bạn một kỹ năng sống. Bạn sẽ không còn là cô công chúa nhà quê khi đến các bữa tiệc cùng bạn bè. Bạn tự tin và trông thật quyến rũ với chuyển độn của cơ thể mình. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy bỏ ra mỗi ngày chỉ một phút thôi là có được tất cả đều trên. Cùng đốt cháy mỡ thừa với video dạy nhảy Zumba sau nhé!

Xem thêm: Hiểu sâu và đi tìm biện pháp chữa trị nám da hiệu quả cho chị em phụ nữ

NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN NÊN LƯU Ý KHI THỰC HIÊN VIDEO ĐỐT CHÁY MỠ THỪA

– Hãy thả lỏng và tận hưởng. Đừng quá coi trọng về việc thuộc bài hay không hãy nghe theo các chuyển động của cơ thể mình. Dùng các giác quan và traais tim để cảm nhận từng chuyển động. Đừng nhìn cham chăm vào chân người khác, nó sẽ khiến bạn bị rối.

– Chọn giầy và trang phục phù hợp. Mặc các bộ trang phục như áo cotton ngang ngực hoặc áo dây với quần rộng. Trang phục thoải mái co giãn hút mồ hôi tốt là điều kiện cần cơ bản khi thực hiện bài đốt cháy mỡ thừa. Nhưng mà trang phục đẹp và “chất” sẽ khiến bạn hào hứng hơnn khi tập rất nhiều.

– Vì sử dụng đôi chân khá nhiều nên tránh các đôi giày đế mỏng, gây đau chân.

– Trong quá trình tập mồ hôi sẽ đổ rất nhiều, nên cứ cách 15 phút lại uống một ngụm nước nhỏ nhé. Nước còn giúp tăng năng lượng cho cơ thể để có thể tập được nhiều hơn, tốt hơn.

– Cuối cùng, hãy cười thật thoải mái và tận hưởng buổi tập đốt cháy mỡ thừa thôi nào. Hãy nghĩ rằng chúng ta đang nhảy để cảm thấy yêu đời thay vì giảm cân khắc nghiệt. Khi bạn cảm thấy tình thần bạn nhẹ nhõm, trọng lượng cơ thể cũng theo đó nhẹ đi rất nhiều.

HÃY CÙNG  THỰC HIỆN VIDEO ĐÓT CHÁY MỠ THỪA NGAY THÔI NÀO!

– Nhớ khởi động làm nóng trước khi tập. Làm nóng tất cả các cơ trên cơ thể, từ cơ chân, cơ tay cho tới cổ và các khớp.

– Không nên tập khi quá đói nhé. Nhớ ăn nhẹ trước thời gian tập khoảng 1-2 tiếng. Vì quá đói sẽ gây hạ đường huyết, choáng khi tập với cường độ cao.

– Khi tập bạn cố để cơ thể chuyển động theo biên độ rộng nhất có thể nhé. Vài lần đầu có lẽ hơi đau, nhưng đừng lo rồi cơ thể sẽ quen dần. Hãy thoải mái đứng lên, ngồi xuống, nhảy thật xung, vung tay đá chân thật mạnh,… Khi đó các cơ mới được giãn căng và bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

– Về môi trường tập, hãy rủ thêm một vài người nữa cho buổi tập thêm hứng khởi. Nếu là bạn bè đồng trang lứa thì càng tốt, nó sẽ khiến buổi tập thật sôi động và năng lượng. Còn nếu chỉ có một mình thì cũng đừng buồn, tiếp tục giữ tinh thần lạc quan và thực hiện buổi tập đốt cháy mỡ thừa thôi nào!

– Hãy cho mình biết bạn đang cảm thấy thế nào nào? Vui chứ? Thoải mái chứ? Và đã chứ? Nhưng đừng quên thả lòng toàn thân sau khi tập nhé. Đung đưa tay nhẹ nhàng và lắc nhẹ hai chân nhé. Như vậy bạn sẽ đỡ đau cơ hơn vào ngày hôm sau.

Chúc các bạn tập luyện vui vẻ!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “ĐỐT CHÁY MỠ THỪA VỚI VIDEO DẠY NHẢY ZUMBA CHƯA TỚI MỘT PHÚT”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!