x

2 BÀI TẬP YOGA ĐẨY LÙI CHỨNG HÔI MIỆNG GIÚP BẠN TỰ TIN HƠN

00

tiếp của bản thân. Hiện nay trên thế giới có khoảng 80 triệu người bị hôi miệng. Hôi miệng có nhiều nguyên nhân và nhiều cách khắc phục khác nhau. Hôm nay Duyên Dáng Việt sẽ hướng dẫn bạn 2 động tác Yoga đẩy lùi chứng hôi miệng nhé!

Xem thêm: Có nên tự tập luyện Sexy dance tại nhà?

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN ĐỂ THỰC HIỆN YOGA ĐẨY LÙI CHỨNG HÔI MIỆNG

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên chứng hôi miệng. Do chăm sóc răng miệng kém, ăn các thức ăn có mùi, ăn đồ ngọt, ăn kiêng hoặc bị bệnh về cổ họng hoặc mũi cũng gây hôi miệng. Bạn có thể khắc phục bằng cách vệ sinh rang miệng, k ăn có mùi. Nếu đã làm như trên mà vẫn k đỡ thì hãy thực hiện 2 động tác Yoga đẩy lùi chứng hôi miệng sau.

YOGA ĐẨY LÙI CHỨNG HÔI MIỆNG THỨ NHẤT- BÀI TẬP KAPAL BHATI PRANAYAMA

Lợi ích: Bài tập này giúp làm sạch phổi, tăng lượng oxy đến tế bào, làm sạch máu và cải thiện hệ tiêu hóa của bạn. Hơi thở của bạn sẽ dễ chịu hơn nhờ vào việc tiêu óa tốt và phổi sạch.

Thực hiện:

– Ngồi thẳng lưng, hai tay thả lỏng, úp nhẹ lòng bàn tay bao hai đầu gối hoặc thủ ấn. Thả lỏng toàn bộ cơ mặt và cơ thể.

– Hít sâuuuuu… bằng mũi, đưa hơi thở xuống bụng, căng phồng bụng lên. Sau đó thở mạnh ra (bằng mũi) và thở hết ra ngoài. Nhờ sự co lại của cơ hoành không khí trong phổi được đẩy ra ngoài.

– Sauk hi thở mạnh ra thì hít vào lẫn nữa, hít bình thường không cần nỗ lực hít sâu. Phổi sẽ tự mở ra để không khí vào. Hít thở đều đặn, thư giãn.

– Lập lại bài tập Yoga đẩy lùi chứng hôi miệng trên khoảng 15 lần.

Lưu ý: Những người bị cao huyết áp, đau tim, hen suyễn, sa ruột, thiếu máu… đều không nên tập bài tập này. Nó có thể làm rối loạn nhịp tim, huyết áp và lưu thông trong cơ thể, khiến bệnh nặng hơn.

BÀI TẬP THỨ HAI SHANKHA PRAKSHALAN

Lợi ích: Bài tập Yoga đẩy lùi chứng hôi miệng này có tác dụng chủ yếu lên hệ tiêu hóa của bạn. “Dọn sạch” đường ruột, dạ dày, giảm sự trào ngược axit và các dịch vị. Từ đó giúp miệng tránh rơi vào tình trạng mùi khó chịu.

Thực hiện:

Bước 1: Pha một ly nước muối (nhạt, ấm) và uống.

Bước 2: Thực hiện chuỗi các động tác ép nước xuống ruột sau:

-Đứng thẳng, hai chân tách bằng vai. Tay dơ lên cao đan vào nhau, lòng bàn tay hướng lên, thẳng lưng. Hít thở đều.

– Nghiêng lườn lần lượt sang trái rồi phải. Thực hiện 4 lần. Lỗ môn vị sẽ mở, mỗi lần nghiêng người giúp nước đi xuống tá tràng và ruột non.

– Trở lại tư thế ban đầu. Tay phải căng ngang, bàn tay trái đặt trên vai trái. Vặn eo, xoay về sau, mắt nhìn theo tay phải. Thực hiện lặp lại luân phiên 4 lần mỗi bên.

– Nằm tư thế giống như rắn hổ mang trong 1 phút.

Lưu ý: Bài tập này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất nếu tập vào buổi sáng sớm khi dạ dày trống rỗng. Sau khi thực hiện không nên lao động hay làm việc quá sức.

Chúc các bạn thành công khi tập luyện Yoga đẩy lùi chứng hôi miệng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

890 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0338 167 743 ( Mrs Lê Thọ – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Tags

0 thoughts on “2 BÀI TẬP YOGA ĐẨY LÙI CHỨNG HÔI MIỆNG GIÚP BẠN TỰ TIN HƠN”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!