x

10 bài tập làm giảm mỡ bắp tay mà phải đẹp đang tìm kiếm. Xem ngay!

00
giảm mỡ bắp tay

10 bài tập làm giảm mỡ bắp tay mà phải đẹp đang tìm kiếm. Xem ngay!

Bắp tay to và nhiều mỡ đã gây không ít khó khăn cho bạn. Khổ một nỗi là giảm mỡ bắp tay rất khó.

Bắp tay to, bắp tay nhiều lỡ lỏng lẻo khiến bạn vô cùng tự ti và buồn bã. Bắp tay to rất khó cho bạn chọn trang phục và nhất là không dám diện những bộ cánh mát mẻ. Tuy nhiên, Trong các vị trí khác trên cơ thể, thì mỡ bắp tay là khó giảm nhất. 10 bài tập thể dục làm giảm mỡ bắp tay sau đây là bí quyết bỏ túi mà bạn đang tìm kiếm. Nếu kết hợp với lòng kiên trì, chúng tôi tin chắc bạn sẽ giảm mỡ bắp tay thành công.

Set bài tập 1

Động tác 1:

– Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng, bàn tay nắm chặt.
– Đánh tay theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài và ngược lại.
– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

giảm mỡ bắp tay

Động tác 2:

– Tư thế chuẩn bị như động tác 1.
– Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.
– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

giảm mỡ bắp tay

Động tác 3:

– Hai tay dang rộng, cẳng tay giơ lên cao, tạo với cánh tay một góc 90 độ.
– Nhẹ nhàng đưa cẳng tay lên xuống.
– Thực hiện 20 lần.

Động tác 4:

– Tư thế chuẩn bị như động tác 3.
– Khép hai tay về phía trước mặt, rồi lại đưa tay về vị trí ban đầu.
– Thưc hiện 20 lần.

giảm mỡ bắp tay

Động tác 5:

– Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng.
– Đưa hai tay lên trời, bàn tay úp vào nhau.
– Duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu.
– Thực hiện 20 lần.

Động tác 6:

– Tư thế chuẩn bị như động tác 5.
– Đưa hai tay lên xuống nhẹ nhàng giống như đang khởi động trước khi bơi.
– Thực hiện 20s.

Set bài tập 2 (bài tập giảm mỡ bắp tay nâng cao)

Bài tập cơ tam đầu một tay

Bài tập này không chỉ làm tan chảy mỡ thừa ở vùng cơ tam đầu mà còn làm săn chắc giúp bạn có đôi tay thon gọn.

Đối với động tác này, bạn không cần dùng tới bất kỳ dụng cụ nào. Bạn có thể thực hiện trực tiếp trên sàn hoặc thảm tập.

giam mo bap tay

Cách tập:

— Ngồi trên sàn hai chân khép vào nhau.
— Hai tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, sau hông khoảng 30cm. Các ngón tay hướng về phía hông. Lòng bàn tay úp xuống.
— Cong hai gối và giữ hai bàn chân thẳng trên sàn.
— Duỗi thẳng hai cánh tay và nâng hông lên. Cách này sẽ đặt trọng lượng lên hai cánh tay.
— Cong cùi chỏ trái, tay phải duỗi thẳng, hạ thấp hông xuống sàn. Đảm bảo hông không chạm sàn.
— Lặp lại cho bên tay còn lại.

Bài tập nhún cơ tam đầu

Bạn có thể thực hiện bài tập này tại nhà với ghế cao khoảng 60cm hoặc 1 cái bàn nhỏ. Toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ đè lên cơ tam đầu để làm căng cơ.

giam mo bap tay

Cách tập:

— Đứng trước ghế khoảng 90cm. Xoay lưng lại và đặt hai tay lên cạnh trước của ghế hoặc bàn.
— Hai tay rộng bằng vai
— Bước 3-4 bước về phía trước.
— Duỗi thân người trên, hạ thân người xuống, sao cho hai gối ngang hàng với chiều cao của ghế hoặc bàn.
— Cong hai cùi chỏ và hạ thấp thân người xuống càng gần sàn càng tốt.
— Quay trở lại tư thế ban đầu.
— Thực hiện 3 ván, 20 lần lặp mỗi ngày

Bài tập Plank đi sang bên

Giống như động tác cơ tam đầu 1 tay, bài tập Plank đi sang bên giúp làm căng các cơ cánh tay bằng cách đốt cháy mỡ tích tụ trên cánh tay.

giam mo bap tay

Cách tập:

— Nằm úp trên sàn hoặc thảm tập và tạo tư thế Plank thẳng tay, hai tay rộng bằng vai.
— Hai chân khép lại.
— Duỗi các ngón tay ra, duỗi người tạo thành đường thẳng.
— Di chuyển tay phải sang bên trái và chân trái về bên trái.
— Tiếp tục như thế với tay trái và chân phải.
— Quay trở lại tư thế Plank ban đầu.
— Kéo cơ bụng về hướng xương cột sống và xương chậu.
— Đổi hướng và lặp lại 3 bước cho bên phải.

Bài tập hít đất

Tập trung vào cơ ngực và cơ cánh tay trong. Trọng lượng cơ thể đóng vai trò chính để làm tan chảy lượng mỡ ở cánh tay.

giam mo bap tay

— Nằm sấp trên sàn.
— Hai chân khép vào nhau, thực hiện tư thế hít đất.
— Hai tay rộng hơn vai.
— Cùi chỏ duỗi thẳng.
— Cong cùi chỏ và hạ thấp người xuống.
— Nhớ không được để bụng chạm sàn.
— Thực hiện 3 ván, 10 lần lặp mỗi ngày sẽ nhanh chóng cho bạn đôi tay săn chắc thon đẹp.
— Bạn có thể thực hiện động tác hít đất mở bằng cách giữ hai tay rộng hơn vai và hít đất đóng bằng cách kéo hai tay lại gần nhau

Hãy cố gắng duy trì bài tập dài lâu để có thể thấy hiệu quả. Ngay cả khi bắp tay đã thon gọn, bạn vẫn nên duy trì để mỡ bắp tay không còn tích tụ được nữa. Bạn cũng nên chọn một môn thể thao để theo đuổi lâu dài. Vừa tốt cho sức khỏe và đẹp cả vóc dáng. Aerobic là một gợi ý rất tuyệt. Với Aerobic, bạn có thể giảm mỡ bắp tay , đùi và cả mỡ bụng nữa.

Giảm cân bằng tập Aerobic có hiệu quả hay không

Chúc các bạn mau chóng có được bắp tay thon gọn, không còn mỡ thừa nữa nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm TDTM – Đào tạo HLV thể dục thẩm mỹ Duyên Dáng Việt

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
Hotline : 0987.37.57.90 – 0945.01.91.66 ( Mrs Lê Thọ )
Hoặc bạn có thể gửi Mail cho chúng tôi:
TrungTamTheDucThamMyLT@gmail.com

0 thoughts on “10 bài tập làm giảm mỡ bắp tay mà phải đẹp đang tìm kiếm. Xem ngay!”

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ KHÓA HLV THỂ DỤC

GIẢM CÂN CHỈ VỚI 500K /THÁNG /5MÔN

Học thử HLV Thể dụcHọc giảm cân 500k /tháng /5môn

Trải nghiệm ngay lớp học HLV Aerobic, Yoga, Zumba, Bodycombat. Cơ hội nghề nghiệp trong tầm tay!